Tuyển dụng

Cơ hội nghề nghiệp tại Idemitsu Q8

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Do mở rộng kinh doanh, Công ty TNHH Xăng Dầu Idemitsu Q8 cần tuyển GẤP nhân sự như sau:

Vị trí: Nhân viên kế toán

Số lượng: 02

Mô tả công việc:

  1. Kiểm tra, kiểm soát số liệu doanh thu kinh doanh trong kỳ theo từng trạm xăng, nhóm khách hàng và đối tượng khách hàng.
  2. Kiểm soát dòng tiền bán hàng hàng ngày từ các đơn vị bán hàng.
  3. Đối chiếu công nợ nội bộ, công nợ phải thu với khách hàng, phải trả nhà cung cấp, lập hồ sơ thanh toán khách hàng…
  4. Thực hiện hồ sơ thanh toán với ngân hàng và hạch toán phần mềm
  5. Hỗ trợ tài liệu thanh toán cho phòng kinh doanh
  6. Lưu trữ chứng từ khoa học.
  7. Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ và KTT

 Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kế toán, Tài chính

–  Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên, đã làm qua kiểm toán là 1 lợi thế
–  Hiểu biết về các quy định về Tài chính, Kế toán hiện hành.
–  Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán / word / excel-

–  Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong các Công ty về bán lẻ

–  Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc

– Tiếng Anh giao tiếp

– Độ tuổi từ 25 đến 30

Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2019

 

ĐIẠ ĐIỂM LÀM VIỆC:

 

Tại Văn phòng công ty (Head Office)

Địa chỉ: Phòng 804B, số 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:

 Gửi CV và Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có) qua địa chỉ mail: oanh.vo@idemitsuq8.com.vn hoặc thoa.vo@idemitsuq8.com.vn

  Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Công ty TNNH Xăng Dầu Idemitsu Q8

  Địa chỉ: Phòng 804B, số 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  Người liên hệ: Chị Thoa –  số điện thoại: 0905.064.240 hoặc Chị Oanh: 0936.326.887

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC VÀ CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

–  Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hóa Nhật Bản

–  Mức lương: 10.000.000 – 13.000.000vnđ

–  Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Luật lao động hiện hành.

–  Được hưởng các chế độ Phúc lợi đặc biệt của Công ty

–  Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Công ty

—————————————————————

 

 

 

 

QUẢN LÝ TRẠM XĂNG

Mô tả Công việc:

• Quản lý chung tất cả hoạt động kinh doanh tại Trạm xăng;
• Trực tiếp chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ tài sản được Công ty trang bị: văn phòng, nhà kho, máy móc, thiết bị, tiền, hàng…thuộc trạm xăng và thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty;
• Quản lý nhân viên bán hàng; hướng dẫn, huấn luyện và đánh giá nhân viên;
• Phân công ca trực cho nhân viên; kiểm tra, côt bơm bán xăng dầu theo từng ca;
• Hàng ngày, chuyển giao/ nộp tiền hàng đúng giờ theo quy định của Công ty;
• Báo cáo tình hình hoạt động của trạm tới Công ty;
• Báo cáo mọi hoạt động về số lượng hàng nhập, bán, công nợ, tiền thu được trong ngày…cho Trưởng phòng kinh doanh và Kế toán của Công ty;
• Chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc theo dõi công nợ (nếu có) và thu hồi công nợ trong quá trình hoạt động kinh doanh tại cửa hàng;
• Quản lý kho hàng, nhập xuất hàng hóa và chịu trách nhiệm khi mua hàng hóa, tài sản bị thất thoát ngoài hao hụt cho phép theo quy định;
• Phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, theo dõi thường xuyên đảm bảo các điều kiện đủ, an toàn, ổn định cho hoạt động kinh doanh tại trạm xăng;
• Phối hợp với Kế toán của Công ty trong việc giải trình, báo cáo các số liệu với cơ quan thuế chủ quản (trong trường hợp cần thiết);
• Thực hiện các công việc và báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh.

Yêu cầu:
• Từ 32 tuổi trở lên, tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc trưởng nhóm;
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
• Am hiểu hoạt động kinh doanh;
• Có khả năng quản lý nhân viên bán hàng;
• Có khả năng giao tiếp thuyết phục và đàm phán tốt;
• Có khả năng lập kế hoạch, thực hiện và theo dõi tiến độ công việc;
• Có khả năng huấn luyện đội ngũ;

Quyền lợi

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
• Được đào tạo, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, cơ hôi thăng tiến;
• Tháng lương 13, thưởng thành tích theo hiệu quả thực hiện công việc;
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mô tả công việc:

– Đẩy mạnh và kinh doanh toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ của Công ty, tư vấn chi tiết về kỹ thuật và chức năng của sản phẩm là điều thiết yếu;

– Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động khuyến mại phù hợp với mục tiêu của Công ty;

– Phát triển phân khúc thị trường mới và mở rộng mạng lưới khách hàng;

– Tiếp nhận khách hàng mới (Công ty Logistics, nhà máy, người tiêu dùng) và tăng cường các mối quan hệ;

– Chịu trách nhiệm các khách hàng lớn trong việc đặt hàng, thỏa thuận các điều khoản hợp đồng, quản lý tín dụng);

– Tiếp nhận thông tin đại lý và củng cố mối quan hệ;

– Đánh giá tiềm năng kinh doanh và phát triển các chương trình bán hàng trong các khu vực đảm nhiệm (nếu có)

– Chuẩn bị báo cáo bán hàng  dựa trên lượng  khách hàng truy cập và đệ trình lên Trưởng phòng Kinh Doanh.

– Theo dõi sát sao và phấn đấu đạt được mục tiêu bán hàng / hạn ngạch do Trưởng phòng Kinh Doanh thiết lập;

– Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Kinh Doanh phân công.

Yêu cầu công việc:

– Bằng cử nhân Đại Học

– Có ít nhất 02-03 năm kinh nghiệm bán hàng.

– Có kiến ​​thức về Bán hàng và Marketing

– Sẵn sàng di chuyển và làm việc trong một đội ngũ chuyên nghiệp toàn cầu.

– Tiếng Anh thông thạo (Bắt buộc: IELTS 6.0)

Mức lương: 700$ -1500& / mỗi tháng.

 

 

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

CÔNG VIỆC:
• Làm việc 44h/ tuần theo ca (3 ca)
• Thực hiện và chịu trách nhiệm về công việc bán hàng theo quy trình bán hàng tại Trạm dịch vụ xăng dầu của Công ty;
• Xuất hóa đơn cho khách hàng khi khách hàng có nhu cầu;
• Thực hiện các công việc đảm bảo vệ sinh trạm dịch vụ theo phân công;
• Thực hiện các công việc khác khi quản lý trực tiếp giao.

THU NHẬP:
• Lương cơ bản: 5.000.000 VNĐ/tháng
• Phụ cấp bữa ăn: 535.000 VNĐ/tháng
• Phụ cấp đi lại : 320.000 VNĐ/tháng
• Phụ cấp khác : 240.000 VNĐ/tháng
Hồ sơ:
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa Phương;
– Bằng cấp,bảng điểm (công chứng);
– Giấy khai sinh (bản sao);
– Hộ khẩu thường trú, CMT (công chứng;
– Giấy khám sức khỏe (có giá trị 6 tháng);
– 4 ảnh 4×6 và 4 ảnh 3×4;

Hình thức thi tuyển: Phỏng vấn.

Hình thức nhận hồ sơ:
+Hồ sơ gửi về văn phòng công ty (phòng 804B tòa nhà Sun Red River số 23 Phan Chu Trinh quận Hoàn Kiếm – Hà Nội) 
+Hoặc gửi email tới địa chỉ: hr@idemitsuq8.com.vn

YÊU CẦU:
• Nam/ Nữ tốt nghiệp PTTH
• Đã đi làm tối thiểu 2 năm;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng;
• Có hồ sơ lý lịch rõ ràng
• Trung thực, chăm chỉ;
• Vui vẻ, hòa nhã, nhiệt tình trong công việc;
• Khả năng giao tiếp tốt.

QUYỀN LỢI
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
• Được đào tạo theo quy trình bán hàng chuyên nghiệp từ Nhật Bản
• Được đào tạo nghiệp vụ bán hàng xăng dầu;
• Có cơ hội thăng tiến;
• Tháng lương 13, thưởng thành tích theo hiệu quả thực hiện công việc;
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

 

 

 

Làm thẻ xăng dầu

Có thẻ xăng dầu trả trước, sử dụng trạm
Idemitsu càng thêm dễ dàng. Tìm hiểu thêm.

Tìm hiểu mạng lưới

Tìm kiếm trạm dịch vụ gần bạn nhất bằng
công cụ định vị online. Tìm kiếm ngay.

Làm thẻ xăng dầu

Có thẻ xăng dầu trả trước, sử dụng trạm
Idemitsu càng thêm dễ dàng. Tìm hiểu thêm.

Tìm hiểu mạng lưới

Tìm kiếm trạm dịch vụ gần bạn nhất bằng
công cụ định vị online. Tìm kiếm ngay.